ஞாயிறு, 9 ஜனவரி, 2022

#சாவுங்கடா_பதிவுகள்

வெள்ளக் கார்டுக்கு பொங்கல் பரிசு 1000 ஓவா இல்லையாம். "தர்பார்" பாத்தது சொந்தக்காசுல. அப்பறமா அந்த ஓட்ட பக்கெட்டத்தூக்கிட்டு வராதீங்க. ஆம்மா...

மேலே உள்ளது 2020 ஜனவரி 10 ஆம் தேதி போஸ்ட். 

---------------------------------------------------------------------------------------------- 

"சலுகை, சன்மானம், அதிர்ஷ்டம், லக்கு, இட ஒதுக்கீடு, உதவித்தொகை, குலுக்கல், அன்புப் பரிசு, ஸ்காலர்ஷிப், லக்கி ட்ரா, அதிர்ஷ்டப்போட்டி, குல்மால், இலவசம், அரசு இலவசங்கள், காக்கா பாலிடிக்ஸ், சீட்டிங்" - இவற்றுக்கும் எனக்கும் பத்து கிலோ மீட்டர் தூரம். நான் இங்கே வருகிறேன் என்றால் இவையெல்லாம் என்னை ஸ்மெல் செய்து, மேப் பார்த்து யூ டர்ன் எடுத்துச் சென்று விடும். இன்று வரை 99 சதம் இவற்றில் எனக்கு வாய்ப்புகளோ, வெற்றிகளோ கிட்டியதே இல்லை. 

திரும்பிப் பார்த்தால், வேலை, உழைப்பு அல்லது திறமைகள் மூலம் கிடைத்த வாய்ப்புகளும், பரிசுகளும் மட்டும் தான் வாழ்க்கை முழுக்க இருக்கின்றன. இன்றைக்கு வரை அப்படியே நகர்கிறது வாழ்க்கை.

மீள் - டெய்ல் பீஸ் - போன வருஷம் வெள்ளை கார்டுக்கு பொங்கல் பரிசு கிடைக்கலைன்ற காண்டுல போட்டது. இந்த வருஷமும் அதே கதை. கார்டு மாத்த ஒரு முறை வாய்ப்பு குடுத்தாங்களே. ஏன்டா மாத்தலை ன்னு கேட்பவர்களுக்கு, "அது என் தப்பு தான். கவனிக்கலை". 

டெய்ல் பீஸ் 2 - இந்த வருஷம் அரிசி கார்டா மாத்தி வைப்பேன். அடுத்த வருஷம் பொங்கல் பரிசே தர மாட்டாங்க பாருங்களேன். என் ராசி அப்புடி.

இது (மேலே) 2021 ஜனவரி 10 ஆம் தேதி போஸ்ட். 

---------------------------------------------------------------------------------------------- 

சொன்னம்ல.

இந்த வருஷம் ரேஷன்ல பொங்கல் பரிசுப் பணமே கிடையாதாம். என் ராசிதான். (பை தி வே, நான் இன்னும் அரிசி கார்டா மாத்தலை)

#சாவுங்கடா_பதிவுகள்

இது (மேலே) 2022 ஜனவரி 10 ஆம் தேதி போஸ்ட். 

---------------------------------------------------------------------------------------------- 

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக