ஞாயிறு, 20 ஜனவரி, 2019

தமிழ்நாடு அரசின் "1100" டோல் ஃப்ரீ

ஃபேஸ்புக்கில் 2016 ஜனவரி 19 அன்று எழுதியது.

108 போல "1100 டோல் ஃப்ரீ" ஒரு நல்ல initiative, கட்சி பேதம் இன்றி பார்க்கையில்.
.
சில ஆசைகள்.
.
138 பேருடன் துவங்கப்பட்டுள்ள இந்த சேவை, நல்லபடியாகத் தொடர்ந்து நடக்க வேண்டும், தேர்தலை உத்தேசித்த சம்பிரதாயமாக முடிந்து விடக் கூடாது. தேவையான மாற்றங்களுடன், அப்டேட்டுகளுடன் சீராக இயங்க வேண்டும். கஸ்டமர் கேர் போல தமிழுக்கு எண் ஒன்றை அழுத்தவும், பிரெஞ்சுக்கு 47 ஐ அழுத்தவும், வேகமாக அழுத்தவும், மெதுவாக அழுத்தவும், மீண்டும் திரும்ப 9 ஐ அழுத்தவும் எனச் சுற்ற விடக் கூடாது. ஒரு நாளைக்கு 15000 கால்கள் ஏற்கப்படும் என்ற எண்ணிக்கை, அவற்றில் எத்தனைக்கு தீர்வுகள் கிடைக்கும் என்ற அளவில் போய் நிற்க வேண்டும். சும்மா கலாய்ப்பதற்காகவும், வம்பிழுப்பதற்காகவும் கஸ்டமர் கேருக்கு போன் செய்யும் விஷமக்காரர்கள் 1100 ஐயும் ஒரு கை பார்க்க வாய்ப்புண்டு. அவர்களையெல்லாம் செவுளில் அறையும் அளவுக்கு 1100 ஐ தொந்திரவு செய்வர்களை (த) கண்டிக்கும் ஒழுங்கு நடவடிக்கை எடுக்க வேண்டும்.
.
1100 எந்தெந்த விதமான குறைகளுக்காக பயன்படுத்தப் படலாம் என்ற தெளிவு மக்களுக்குத் தரப்பட வேண்டும். 100 ன்னா போலீஸ், 101 என்றால் ஃபயர் சர்வீஸ், 108 ன்னா ஆம்புலன்ஸ், 1098 ன்னா சைல்ட் கேர் என்பது போல 1100 ன்னா எதுக்கு என்ற குழப்பமற்ற தெளிவு அனைவருக்கும் அளிக்கப்பட வேண்டும். அல்லது எதிர்காலத்தில் அனைத்தும் ஒன்றாகி அமெரிக்காவின் 911 போல எல்லா சர்வீஸூக்கும் இந்த எண் என மக்கள் எளிதாக நினைவிலிறுத்தும் வகையில் ஏதேனும் ஒரு எண்ணாகச் சுருக்கப்பட வேண்டும். நிஜமான குறை தீர்ப்புகள் மக்களுக்குக் கிடைக்க வேண்டும். உங்கள் புகார் சம்பந்தப் பட்ட துறைக்கு அனுப்பப் பட்டது என்று சம்பிரதாயத்துக்கு முடங்கி, பின் வழக்கம் போல அரசு அலுவலகங்கள் போல மந்தமாக இயங்கக் கூடாது. அல்லது "1100 க்கு கம்ப்ளெயிண்ட் பண்ணியா, இரு உன்னை வச்சிக்கிறேன்" என சம்பந்தப் பட்ட அதிகாரி பொதுமக்களைப் பழி வாங்கும் அளவுக்கு ஆகக்கூடாது. பிரச்சினையான ஒரு விஷயம் என்றால் தகவல் தருபவரின் எண் ரகசியம் காக்கப் பட வேண்டும். ..... டும்.. டும்.. டும்.. டும்.. டும்.. டும்.. டும்.. ஆயிரம் டும்கள்.
.
108 போல் தழைத்து 911 போல் வேரூன்ற வாழ்த்துக்கள்.

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக