வியாழன், 7 ஜனவரி, 2021

ஏமாற்றுவது மட்டுமே வேலை இந்த ஏர்டெல் காரனுக்கு.

2018 ஜனவரி 7 அன்று ஃபேஸ்புக்கில் எழுதியது.

ஏமாற்றுவது மட்டுமே வேலை இந்த ஏர்டெல் காரனுக்கு.

சுமார் 20 அ 25 நாட்கள் முன்பு ஒரு கம்ப்ளெயிண்ட் கொடுத்தேன்
ப்ரீவியஸ் பில் ப்ளானில் பேலன்ஸ் இருந்த சுமார் 25 ஜி.பி டேட்டா, கேரி ஃபார்வேர்ட் ஆகி கரண்ட் ப்ளானுடன் சேர்த்து சுமார் 30 + 25 = 55 ஜி.பி என்று காண்பித்துக்கொண்டிருந்தது. இரண்டு, மூன்று நாட்கள் கழித்து திடீர் என்று ஒரு சுமார் 20 ஜி.பி காணோம். அது வெறும் 5 ஜி.பி ஆக மாறி 55க்கு பதிலாக 35 ஜி.பி என்று மாறி விட்டது.
அப்போதே கம்ப்ளெயிண்ட் செய்து எண் கம்ப்ளெயிண்ட் வாங்கினேன். அவ்வளவு டேட்டா தேவை இல்லாததாலும் வேலைப்பளு காரணமாகவும் ஃபாலோ செய்யவில்லை. கம்ப்ளெயிண்ட் எண் தேடியும் கிடைக்கவில்லை. இன்று போன் செய்து காணாமல் போன டேட்டா என்னாச்சு என்றால் "அதையெல்லாம் ட்ராக் செய்ய முடியாது" என்கிறான்.
சரி என் மொபைல் நம்பரை வைத்து நான் கொடுத்த கம்ப்ளெயிண்ட் நம்பரைக் கொடு, நான் ட்ராக் செய்து கொள்கிறேன் என்றால், ஒவ்வொரு நாளும் நிறைய கம்ப்ளெயிண்டுகள் வருவதால் அப்படி எல்லாம் கண்டுபிடிக்க முடியாது என்கிறான். அழுத்திக் கேட்டு எகிறினால் "அப்படி ஒரு கம்ப்ளெயிண்ட் டே நீ தரவில்லை" என்கிறான்.
2018 ல் வாழ்கிறோம். ஒரு ஸ்கூல் பையனுக்குக் கூடத்தெரியும். என் மொபைல் நம்பரை வைத்து என் ஹிஸ்டரியை எவ்வளவு எளிதாக ட்ராக் செய்ய முடியும் என்று. சும்மா காது குத்திக்கொண்டு திரிகிறான்கள். இருடா, எங்கியோ எழுதி வச்சேன். கண்டுபிடிச்சுட்டு வர்றேன் என்றிருக்கிறேன்.
காசும் டேட்டாவும் என்னுடையதாக இருந்தாலும் கன்ட்ரோல் அவனிடம் இருக்கிறதே...
பிற்சேர்க்கை - இந்த மார்க்கு இம்சை வேற. (ஆனா ஃப்ரீ ன்றதுனால இதையெல்லாம் பொறுத்துக்குறோம்). கோயமுத்தூர்ல உக்காந்து போஸ்ட் போட்டா, சென்னை - ன்னு காமிக்கிறான்.
.

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக