வியாழன், 10 பிப்ரவரி, 2022

ஒரு கவுண்டமணியின் புலம்பல்


Me to my portfolio


உங்களுக்கு நான் என்னடா கொறை வச்சேன். என்னிக்காவது முழுசா ஒரு பச்சையைப் பாக்க விடுறீங்களா? பத்து பேர் க்ரீன்ல இருந்தா பத்து பேர் ரெட்ல போய் உக்காந்துக்கிறீங்க? பத்து பேர் செவம் மாதிரி வாங்குன வெலையிலயே கெடக்கீங்க.

நான் என்ன சரியா அலகேஷன் பண்ணலயா? நல்ல ஷேரான்னு பார்த்து வாங்கலியா? இல்ல நீங்க பிசினஸ் பண்றதுக்கு நான் எடஞ்சலா இருந்தனா? இல்ல நெறைய டிவிடெண்ட் கொடுங்கன்னு நச்சு பண்ணினேனா? என் 16 வருச சர்வீஸூல இப்படி ஒரு காரியம் நடந்ததே இல்ல. அப்பயாவது 50, 100 ன்னு இன்ட்ரா டேல காசு வரும் பஸ் காசுக்கு ஆவும். ஆனா இப்ப?

லாக் டவுனால கன்ஸ்ட்ரக்ஷன், சிமெண்டு ஷேரெல்லாம் இறங்கி வச்சிருக்கீங்க சரி. ஐடி, கெமிக்கலாம் ஏன்டா இறங்கி வச்சிருக்கீங்க? சரி அதுக்காவது எதாவது காரணஞ்சாெல்லலாம். குடி (Alcoholic Beverages) ஷேரெல்லாம் ஏன்டா இறங்கியிருக்கீங்க? உங்களுக்கு வெக்கமா இல்ல?

புதுசா மார்க்கெட்டுக்கு வந்தவங்கல்லாம் அவ்ளோ சம்பாரிச்சேன், இவ்ளோ சம்பாரிச்சேன்னு ஸ்கிரீன்ஷாட் போடுறாங்க. வெங்கி பாபா மாதிரி பழையா ஆளுங்களும், டெக்னிகல் பார்த்து பண்ற இன்னும் சில பேரும் கூட 70% Growth 80% CAGR ன்னு ஸ்கிரீன்ஷாட் போடுறாங்க. ஆனா நான் மட்டும் என்னடா பாவம் பண்ணேன். அவங்களுக்கு நான் என்னடா பதில் சொல்வேன்? நீங்களே வாயத்தொறந்து பதில் சொல்லுங்க. 


கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக