செவ்வாய், 4 ஜனவரி, 2022

நீ இப்படி பண்ணியிருக்கணும், அப்டி பண்ணியிருக்கணும்

பிக் பாஸ் பார்த்தவரை.

ஆரியும் சரி. அனிதாவும் சரி.
எவன் எது சொன்னாலும் ஒத்துக்கவே மாட்டேங்கிதுங்க. தனக்குன்னு ரூல்ஸ் வச்சிகிட்டு அடுத்தவங்களை "நீ இப்படி பண்ணியிருக்கணும், அப்டி பண்ணியிருக்கணும், இப்டி பண்ணியிருக்கலாம், அப்டி பண்ணியிருக்கலாம்"னு எதையாவது சொல்லிகிட்டே இருக்குதுங்க.
அடுத்தவன் என்ன பண்ணனும்னு நீ எப்படி முடிவு பண்லாம்? நீ நினைப்பதை மற்றவர்கள் எப்படி செய்ய முடியும்? மற்றவர்கள் நினைப்பதை நீ செய்ய முடியுமா?
"காலையில் இட்லி சாப்பிட்டேன்" என்று ஒருத்தன் சொன்னால், "நீ தோசை சாப்பிட்டிருக்கலாம், உப்மா சாப்பிட்டிருக்கலாம்" என்று எதையாவது உருட்டிக் கொண்டே இருக்க வேண்டும். அட் லீஸ்ட் இட்லி சாப்பிடும் முன்பாவது "இட்லி சாப்பிடாதே. தோசை சாப்பிடு" என்று சொல்லியிருந்தால் சாப்பிட்டிருக்கலாம். எனக்கு இட்லி சாப்பிட வேண்டும் என்று தோன்றினால் நான் இட்லி தானே சாப்பிடுவேன்? எப்படி தோசை சாப்பிட முடியும்?
சைக்கோக்கள்.
இது போல ஒரு கேரக்டரை என்னுடைய முந்தைய கம்பெனியில் கண்டிருக்கிறேன். எதற்கெடுத்தாலும் ஒரு விவாதம். ஒரு எதிர்க்கருத்து. கூடவே "நான் என்ன சொல்ல வந்தேன்னா? நான் என்ன சொல்ல வந்தேன்னா? நான் என்ன சொல்ல வந்தேன்னா? நான் என்ன சொல்ல வந்தேன்னா? நான் என்ன சொல்ல வந்தேன்னா?" என்று அதை ஜஸ்டிஃபை செய்ய முயற்சித்து வளவளவளவளவென்று வம்பிழுத்து மெயின் விஷயத்தை விட்டு விட்டு விலகி சில்லறை விஷயங்களுக்கு ஜல்லி அடித்துக் கொண்டே இருப்பார்கள். நமக்கு டென்ஷன் தான் மிச்சம்.
இது போன்ற கேரக்டர்களை உங்கள் வாழ்க்கையில் கண்டால் ஒதுங்கிப் போய்விடுங்கள் மக்களே.

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக