வியாழன், 30 ஏப்ரல், 2020

மூளைச்சாவு

30 ஏப்ரல் 2016 அன்று ஃபேஸ்புக்கில் எழுதியது

மீண்டும் ஒரு 27 வயது இளைஞர் மூளைச்சாவுன்னு செய்தி. நகை வியாபாரிகளுக்கு ஒரு அக்ஷய திரிதியைன்னா மல்டி ஸ்பெஷாலிட்டி ஹாஸ்பிடல்களுக்கு ஒரு மூளைச்சாவு.
.
திடீர்னு எப்படி இந்த மூளைச்சாவுன்னு ஒன்னு வந்துச்சு? கடந்த ஏழெட்டு வருஷமா தான் இது ஃபேமஸ் ஆகியிருக்கு. எங்கேருந்துய்யா கண்டுபிடிக்கிறீங்க இதெல்லாம்?
.
இந்த மூளைச்சாவு மேட்டர்ல எனக்கு நம்பிக்கையே கிடையாது. (எனக்கு மூளையே கிடையாது, அது வேற விஷயம்). என் தங்கமணி கிட்ட, ஒரு வேளை, என்னிக்காவது எனக்கு ஏதாவது ஆகி, இப்படி ஆஸ்பத்திரியில சேத்து, இப்படி மூளைச்சாவு ரேஞ்ச் ஆச்சுன்னா, டாக்டருங்க சொல்றாங்கன்னு தலையாட்டிடாத. உருகி, உருகிப் பேசுவாங்க. நான் என் புருஷனை ஊட்ல வச்சிப் பாத்துக்கிறேன்னு சொல்லி என்னைத் தூக்கிட்டு வந்துரு. நமக்கு நல்லாத் தெரிஞ்ச வேற டாக்டர்கள் கிட்ட போய் செகண்ட் ஒப்பினீயன், தேர்டு ஒப்பீனியன் ஏன் டென்த் ஒப்பீனியன் கூட எடுத்துக்கோ ன்னு சொல்லி வச்சிருக்கேன்.
.
நல்லா யோசிச்சு சொல்லுங்க. எந்த டாக்டர், பழைய டாக்டரைத் திட்டலை? உங்க மெடிக்கல் ஹிஸ்டரியில, அது சின்ன ஜூரமா இருந்தாலும், மூளைக் கட்டியா இருந்தாலும் புது டாக்டர் கிட்ட போனா, பழைய டாக்டர் சொன்னதைத் தப்புன்னு சொல்லி வேற மருந்து வேற ட்ரீட்மெண்ட் எழுதுறாங்களா? இல்லையா?
.
இது பத்தி "காக்கி சட்டை"ன்னு ஒரு முழு நீளச் சித்திரம் (கொஞ்சம் மிகைப்படுத்தல்கள் இருக்கலாம்) வந்துச்சே, ஞாபகம் இருக்கா?

.

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக